Thứ Năm, 1 tháng 5, 2014

Nhận đặt may áo thun công sở tại tphcm

Là một trong những trang phục dễ mặc, tạo cảm giác thoải mái khi vận động, vui chơi đồng thời cũng được chú trọng rất nhiều trong môi trường công sở, chính vì vậy, hiểu rõ nhu cầu này Kim Vàng đã sưu tập, thiết kế hàng loạt các mẫu áo thun đồng phục công sở rất phù hợp cho các công ty, doanh nghiệp chọn làm đồng phục cho nhân viên.
những mẫu áo thun công sở


Áo thun công sở hiện không còn xa lạ với các công ty, nhờ chất liệu thoáng mát, êm dịu và nhẹ nhàng tạo cảm giác thoải mái cho người mặc, nhất là các nhân viên văn phòng.
- Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển thị trường  đặt may áo thun công sở ngày càng được chú trọng cả về kiểu dáng , màu sắc cùng chất liệu vải đặc biệt để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.
Hãy xem qua 3 thống kê mà công ty chúng tôi gửi đến các bạn, các khách hàng.
1./ Áo thun là loại thời trang phổ biến, hiện đại và trẻ trung nhất, nếu so với các loại thời trang khác như: áo sơ miáo khoác, váy, vest...các loại đồng phục khác áo thun công sở có nhiều sự vượt trội hơn về kiểu dáng, sự thoải mái, sự tiện dụng có thể mặc kết hợp với tất cả các loại đồng phục khác.
2./ Ngoài ra áo thun còn được sử dụng cực kì cá tính khi được in các mẫu hoa văn, logo, biểu tượng, ký tự riêng tùy theo sở thích của từng cá nhân, với doanh nghiệp thì nó cực thích hợp để in thêu logo, sự kiện.,...
3./ Áo thun còn được quan tâm hơn khi giá thành của loại đồng phục này khá mềm, cùng chất liệu vải cotton cực thoải mái, sẽ tiết kiệm một khoảng phí không nhỏ cho các doanh nghiệp , công ty khi đặt may áo thun cho nhân viên đồng thời cũng góp phần quảng bá thương hiệu tới các đối tác khác.

áo thun công sở


- Chính vì hiểu rõ nhu cầu này, Kim Vàng đã đầu tư trang thiết bị tối tân được nhập từ nước ngoài chuyên may áo thun , thêu áo thun với chất lượng cao, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn mang đến nhiều ý tưởng mới, cho ra hàng loạt các mẫu mã phù hợp với nhu cầu của từng công ty, doanh nghiệp.
- Là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam chuyên may thêu các loại đồng phục áo thun cho doanh nghiệp với số lượng đơn hàng lên đến hàng chục nghìn cái. Chính vì lẻ đó, chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối khi đặc may đồng phục tại công ty chúng tôi.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét